head-mtwatsaischool
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนมัธยมวัดไทรราษฎร์อุปถัมภ์
วันที่ 20 ตุลาคม 2021 7:21 PM
head-mtwatsaischool
โรงเรียนมัธยมวัดไทรราษฎร์อุปถัมภ์
หน้าหลัก » นานาสาระ » กีฬา การออกกำลังกายและฟิตเนส 

กีฬา การออกกำลังกายและฟิตเนส 

อัพเดทวันที่ 29 มีนาคม 2021

กีฬา

กีฬา การออกกำลังกายการมีร่างกายที่แข็งแรง และรูปร่างที่สมบูรณ์ เป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝัน อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ผู้ชายหลายคนมัก จะไปยิมหรือออกกำลังกายทุกวัน แต่ก็มีผลเพียงเล็กน้อย ในความเป็นจริง เป็นเพียงการที่คุณไม่รู้วิธีออกกำลังกาย และฟิตเนส ถัดไปบรรณาธิกา รจะจัดเตรียมโปรแกรมการออกกำลังกายสำหรับผู้ชายโดยละเอียด รวมถึงการออกกำลังกายแบบแอโรบิค วิธีการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และการออกกำลังกาย ที่เหมาะสำหรับผู้ชาย มาปรับแต่งสำหรับคุณ แผนการออกกำลังกาย และฟิตเนสของคุณ

โปรแกรมออกกำลังกาย สำหรับผู้ชาย โดยทั่วไป ผู้ชายจะเลือกโรงยิม สำหรับฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน บรรยากาศฟิตเนสที่ดี แน่นอนว่า คุณยังสามารถเลือกอุปกรณ์ออกกำลังกาย สำหรับออกกำลังกายที่บ้านได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการบริหารกล้ามเนื้อสร้างหุ่นที่สมบูรณ์แบบ หรือออกกำลังกายแบบแอโรบิค และปลดปล่อยความกดดันในการทำงาน คุณต้องใส่ใจกับวิธีการที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผล

ออกกำลังกายแบบแอโรบิค ผู้ชายหลายคนยุ่งอยู่กับงานอย่าใช้เวลา และพลังงานไปกับการออกกำลังกายมากเกินไป และต้องการปลดปล่อยความเครียดมากกว่า ดังนั้น จึงเหมาะกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิคมากกว่า การออกกำลังกายแบบแอโรบิค สามารถออกกำลังกายที่หัวใจ และปอด เพื่อให้ระบบหัวใจ และหลอดเลือด สามารถส่งออกซิเจนไปยังทุกส่วนของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีประโยชน์มาก ในการปรับปรุงภูมิคุ้มกัน เพิ่มการทำงานของหัวใจและปอด ลดไขมันและน้ำหนัก

วิธีการออกกำลังกายแบบแอโรบิค ทำกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนออกกำลังกาย การกดขานั่งยองๆ ยืดกล้ามเนื้องอ และยืดข้อต่อ สามารถเพิ่มอุณหภูมิของกล้ามเนื้อ และทำให้กล้ามเนื้อนุ่มขึ้น จากช้าไปเร็วค่อยๆ เพิ่มปริมาณ ของการออกกำลังกายมากที่สุด ควรตั้งเวลาออกกำลังกายตามกำลังกายของคุณ โดยทั่วไป 30-40นาทีก็เหมาะสม อุปกรณ์ออกกำลังกายแบบแอโรบิค ลู่วิ่ง สเต็ปเปอร์ จักรยานออกกำลังกาย เครื่องวงรี เชือกกระโดด

สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ท่าบริหารหน้าอก ชุดวิดพื้น 30ท่า พร้อมท่าเคลื่อนไหวมาตรฐานประมาณ 4เซ็ต การกดดัมเบลแบบแบนชุด 8-12เซ็ต 4เซ็ต การงอแขนและการยืด การออกกำลังกาย หลังดึงขึ้นนั่งคอดึงลง ยืนแขนตรงดึงลงนั่งกรรเชียง การออกกำลังกาย หน้าท้องซิทอัพ การงอดัมเบลล์ด้านข้าง ยกขาหงายการนั่งขางอ ท่าบริหาร ไหล่ ดัมเบลยกด้านข้างดัมเบลล์แขนเดียว ยกแบนข้างหน้าสลับมือ แล้ววางเข้าหากันยักดัมเบลล์ กดดัมเบลด้วยแขนเดียว การออกกำลังกาย แขน เปลหามด้านหน้าเหยียดด้านข้าง แขนงอลงที่จับแบบย้อนกลับดึงขึ้น การออกกำลังกายที่ข ปอดแบกน้ำหนักดัมเบล สควอตการนั่ง และเตะในแนวนอนลิฟท์ ขารับน้ำหนักแบบปรับเอนได้

อุปกรณ์ออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรง ดัมเบลและบาร์เบล ดันขึ้นโครง กล้ามเนื้อหน้าท้อง เครื่องแขนโครงซิทอัพ

กีฬาและฟิตเนสของผู้ชาย นอกจากการออกกำลังกายแล้ว ผู้ชายยังสามารถเล่นกีฬากลางแจ้งบางประเภทเช่น กีฬาการแข่งขัน และการพักผ่อน ซึ่งไม่เพียงแต่จะบรรลุจุดประสงค์ของการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นพลัง และจิตวิญญาณในการต่อสู้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม คุณต้องใส่ใจกับความปลอดภัย ในระหว่างการออกกำลังกาย เตรียมพร้อมสำหรับการป้องกัน และออกกำลังกายในระดับปานกลาง เพื่อหลีกเลี่ยงการออกแรงมากเกินไป และส่งผลต่อชีวิตประจำวันของคุณ

กีฬา วิ่ง เทคนิคการวิ่งนั้นเรียบง่าย และไม่ต้องใช้สถานที่หรืออุปกรณ์พิเศษใดๆ โดยทั่วไปแล้ว จะจัดให้ดีที่สุดในตอนเช้าตามด้วยเวลาประมาณ 09.00น.และ17.00น. การชกมวยเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการสร้างเสน่ห์ของผู้ชาย พวกเขาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่ง และความงาม อย่างไรก็ตามกีฬาประเภทนี้มีอันตราย

กีฬาที่มีการแข่งขัน กีฬาการแข่งขันที่แสดงโดยบาสเก็ตบอล และฟุตบอลเต็มไปด้วยการเผชิญหน้า และการแข่งขัน พวกเขาสามารถใช้คุณสมบัติทางร่างกาย และจิตใจโดยทั่วไปหนึ่งหรือสองครั้ง ว่ายน้ำดำน้ำ การว่ายน้ำสามารถเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ และปอด และยังมีประสิทธิภาพมาก สำหรับการลดน้ำหนักและการปรับรูปร่าง อุ่นเครื่องก่อนลงน้ำ 10ถึง15นาทีโดยครั้งละ

บทความอื่นที่น่าสนใจ คลิ๊ก !!! การออกกำลังกาย และการฝึกเครื่องพาย

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนมัธยมวัดไทรราษฎร์อุปถัมภ์
โรงเรียนมัธยมวัดไทรราษฎร์อุปถัมภ์
โรงเรียนมัธยมวัดไทรราษฎร์อุปถัมภ์
โรงเรียนมัธยมวัดไทรราษฎร์อุปถัมภ์